feedburner
Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

feedburner count

Phần mềm dự toán 2009

Nhãn:

Phần mềm dự toán xây dựng- cái mà không thể thiếu với tất cả các anh em trong ngành xây dựng chúng ta, hiện nay có rất nhiều phần mềm dự toán để chúng ta lựa chọn sử dụng, việc lựa chọn không khó và tuỳ thuộc vào mỗi người nhưng để có được một phần mềm bản quyền với những người có điều kiện thì không khó nhưng với những bạn mới đi làm hoặc sinh viên ngành xây dựng cần để học tập thì quả là một vấn đề lớn. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể sử dụng các phần mềm ...Crack..., việc sử dụng các phần mềm này đúng ra là ...sai pháp luật và vi phạm bản quyền tác giả nhưng do điều kiện và có rất nhiều người Crack và giới thiệu nên chúng ta cũng cứ ...sử dụng bình thường. Các phần mềm Crack hiển nhiên không bằng phần mềm bản quyền xong chúng cũng chính xác đến 99%, do vậy ciệc lựa chọn chúng cũng là một giải pháp hoàn toàn hợp lý...

Nhưng thôi, mình không giới thiệu dài dòng nữa mà đi ngay vò vấn đề, hôm nay mình sẽ giới thiệu tới mọi người phần mềm dự toán 2009, đây cũng là một phần mềm crack của một bộ phần mềm nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay mà có bài viết mình đã giới thiệu phiên bản của nó trước đây ( bạn có thể xem thêm tại đây ), bản thân mình vẫn dùng loại phiên bản 97-2004 nhưng hôm rồi lên mạng trao đổi với bạn builviet và thấy bạn ấy Crack được, mình tải về dùng thử và kiểm tra thấy phần mềm chạy rất tốt nên tải nên cho các bạn cùng dùng.


Đặc điểm của dự toán này là :
  - Hoàn toàn giống bộ dự toán bản quyền, đăng ký bằng mã khoá cứng ( bạn đã cung cấp dưới dạng mã số ).
  - Đầy đủ đơn giá 64 tỉnh thành, đơn giá cài đặt trực tiếp,  bạn chỉ việc sử dụng và add BDF cho phù hợp với tỉnh của bạn.
 - Hoàn toàn chính xác, không như các phần mềm phiên bản trước khi chạy phân tích đơn giá ( bảng đơn giá chi tiết ) bị lỗi rất nhiều, bản này rất chính xác.Nên khi làm thầu các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
 - Cài đặt đơn giản.
Hướng dẫn cài đặt:
Bạn tải bộ cài về tại đây
Phần này cái rất đơn giản nên mình không hướng dẫn chi tiết nữa, tuy nhiên nếu bạn nào chưa biết cài đặt thì có thể tải file hướng dẫn của mình tại đây  ( lưu ý các bạn dùng phiên bản trước cùng loại nên xoá nó đi trước khi cài ). ở đây mình hướng dẫn các ban cách đăng ký. Khi cài đặt xong, bạn mở dự toán lên và sẽ thấy báo lỗi " khoá cúng không hợp lệ ..." bạn hãy copy hoặc khi lại dãy mã số ở trên đầu ô có dạng 14E.... và mở phần mã dự toán ( file excell ) lên, đánh mã số bạn  vừa ghi lại vào ô mà đỏ và Enter để lấy khoá cứng đăng ký .Vậy là xong, từ giờ các bạn có thể sử dụng bình thường một bộ phần mềm dự toán xây dựng đầy đủ tính năng mà ...không phải mất tiền...! 
Việc sử dụng phần mềm này hoàn toàn giống các phiên bản trước nên mình không giới thiệu nữa, nếu mới bắt đầu, bạn có thể xem bài viết "làm quen với phần mềm dự toán ACITT" của mình đã đăng, khi áp dụng làm thầu, bạn có thể tham khảo bài viết :" mẹo làm thầu với dự toán ACITT " tại đây.
Chúc các bạn thành công




0 nhận xét:

Đăng nhận xét