feedburner
Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

feedburner count

Hướng dẫn cài đặt Dự toán 2009

Nhãn:

Mình đã có bài viết giới thiệu về phần mềm dự toán 2009 , thực ra đây là một phần mềm ...Crack nhưng nó dùng rất tốt và không hề thua kém anh bạn bản quyền là mấy, tuy nhiên khi bước cài đặt thường gặp một số vấn đề khi bạn không quen, mặc dù mình đã có file hướng dẫn cài đặt đính kèm trong bài viết trước  tuy nhiên, anh chàng này có hơi khác một chút,  hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt chi tiết phần mềm này.

Bước 1: Sau khi tải về chạy file Setup.exe .
Bước 2: Mở Excel Trên thanh menu ta chọn Tool‚Add In  sau đó tích vào các ô; Analysis TooolPakAnalysis TooolPak - VBA nhấn OK (Xem hình )
1
Tiếp theo đưa chế lộ Macro về chế độ Low (xem hình)
2
Bước 3: Khởi động chương trình bạn sẽ nhận được thông báo là khóa không hợp lệ (xem hình).
3
Bạn cứ bấm OK bạn xẽ nhận được mã số máy của bạn (xem xem tại dòng Mã số khóa cứng: )
4
Bạn ghi mã số đó ra giấy nhé.
Bước 4: Bây giờ bạn quay lại thư mục Aciit2009 bạn sẽ thấy một file Excel có tên MA DU TOAN 2007.xls. Bạn mở file đó lên bạn sẽ thấy hình như thế này:

5  Bây giờ bạn để ý tại ô có dòng chữ màu đen nhé. Tại đó bạn nhập mã số máy của bạn đã ghi ra giấy ở bước 3. Để nó nội suy và tại ô có dòng chữ màu đỏ đó chính là mã bạn phải đăng ký.
Ghi ra giấy dòng mã số đó nhé.
Bước 5: Bạn chạy chương trình và và cứ tiếp tục ok bạn sẽ thấy ô như hình (bước 3). Bạn nhập mã đăng ký bạn vừa thao tác vào đó, nhấp ok.
Bước 6: Cài đặt FONST cho dự toán. sau khi cài đặt xong và chạy dự toán, ban gặp phải trường hợp Fonst của mã hiệu định mức bị lỗi,  trường hợp này bạn vào C/dutoan97/HTCVN và copy toàn bộ File này vào tập tin  C:/Windows/Fonst sau đó bạn thoát ra ngoài màn hình Desktop , nháy chuột phải và chọn Propertis => chọn Apperance -> chọn advance -> chọn Selected Items tiếp đó bạn tìm và chọn Fonst dự toán 97 TCVN 1993 - Apply
Bây giờ bạn tắt chương trình và chạy lại là ok 


Nguồn tham khảo và có chỉnh sửa tại  Build Việt                 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét